Sử dụng nguyên liệu mỹ phẩm từ thiên nhiên

Các sản phẩm được bào chế chiết xuất từ bột sữa dê, tinh chất bột gạo, bột ngọc trai, yến mạch, mật ong...sẽ giúp phái đẹp có một làn da mịn màng trắng sáng tự nhiên, tự tin tỏa sáng rạng ngời trước đấng mày râu. Công ty cổ phần hóa mỹ phẩm 3C xin giới thiệu tới các bạn một số sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên giúp chăm sóc sắc đẹp hiệu quả cho chị em phụ nữ

Sản phẩm làm đẹp từ thiên nhiên, hiệu quả và an toàn

1 Bột ngọc trai:

Sản phẩm làm đẹp từ thiên nhiên, bột ngọc trai
Trong bột ngọc trai thành phần chủ yếu là canxi chiếm trên 80%, và một số dưỡng chất có tác dụng làm đẹp và trắng da giúp duy trì làn da mịn màng đồng thời tăng cường độ đàn hồi dẻo dai cho da, làm chậm quá trình lão hóa.
Bột ngọc trai được dùng làm mặt nạ, kem dưỡng da. Khả năng kích ứng da thấp nên phù hợp cho mọi làn da.

2 Bột sữa dê:

thumb
Bột sữa dê nguyên chất thừa hưởng những gì tinh túy nhất của sữa dê, được cô đặc tạo thành dạng bột giúp cho việc bảo quản và sử dụng trở nên thuận tiện hơn bao giờ hết. Bột sữa dê chăm sóc tóc giúp mái tóc luôn mềm mại, giảm gàu và rất tốt cho da gàu.

3 Mầm gạo:

Sản phẩm làm đẹp từ thiên nhiên, mầm gạo sản phẩm làm đẹp tuyệt vời cho phụ nữ
Thành phần trong mầm gạo chứa các loại vitamin E, A, B sẽ giúp nuôi dưỡng làn da đẹp từ bên trong, thúc đẩy quá trình tái tạ một làn da mới, tươi tắn. Ngoài ra vitamin E trong mầm gạo sẽ giúp da đẩy lùi quá trình lão hóa da, ngăn ngừa các vết sạm nám, tàn nhang.
Đây là bí quyết làm đẹp được nhiều phụ nữ sử dụng nguyên liệu từ thiên nhiên mang lại hiệu quả rất cao.

4 Mật ong:

Sản phẩm làm đẹp từ thiên nhiên, mật ong
Là một trong những dòng sản phẩm làm đẹp từ thiên nhiên mà phụ nữ không bao giờ bỏ qua.
Mật ong là tinh chất có tính kháng khuẩn cao rất hiệu quả trong việc ngăn ngừa mụn.
 Ngoài ra thành phần trong mật ong chứa hàm lượng vitamin E lớn có tác dụng trong việc chống lão hóa da.
 Cung cấp dinh dưỡng, dưỡng chất giúp da giữu độ ẩm làm làn da mềm mại, trắng hồng tự nhiên mang đến vẻ đẹp không tỳ vết cho các chị em phụ nữ.
Hãy kết hợp tinh chất mật ong với các nguyên liệu tự nhiên như sữa chua, bột nghệ, chanh, bột yến mạch, bơ sẽ mang lại điều thú vị và hiệu quả bất ngờ khi sử dụng.