Cách làm tinh dầu dừa tại nhà

Việc sử dụng những nguyên liệu làm đẹp từ những hóa chất hay các máy móc công nghệ ngày càng khiến nhiều người mất đi lòng tin cũng như lo ngại cho nên xu hướng hiện nay làm đẹp từ nguyên liệu,được chiết từ thiên nhiên được mọi người ưa chuộng. Mỹ phẩm 3C chuyên cung cấp các nguyên liệu được chiết xuất từ thiên nhiên và hôm nay xin giới thiệu tới các bạn một sản phẩm làm đẹp được làm từ tinh dầu dừa
Có thể nó, tinh dầu dừa là một loại dầu vô cùng đa năng. Không chỉ cung cấp các chất dinh dưỡng, chăm sóc sức khỏe qua các bữa ăn hàng ngày, dầu dừa còn có tác dụng rất tốt trong việc dưỡng da mặt. Da bạn bị khô và thiếu đi những dưỡng chất cần thiết? Thời tiết gay gắt và bạn đang tìm giải pháp dưỡng da bị cháy nắng? Tất cả khuyết điểm trên đều có thể được khắc phục bằng dầu dừa.
cong-dung-tinh-dau-dua

1. Sử dụng dầu dừa chống nắng hữu hiệu

Để tránh tình trạng da mặt bị cháy nắng do phải tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời trong thời tiết này, bạn có thể sử dụng dầu dừa cùng một số nguyên liệu khác để dùng như các kem chống nắng dành cho da dầu. Bạn hãy trộn dầu dừa và ít nhựa cây lô hội và thoa lên vùng mặt, cổ để làn da tươi sáng, mịn màng và đặc biệt là ngăn ngừa nguy cơ cháy nắng.
Một cách khác không kém phần thú vị, bạn có thể trộn dầu dừa cùng nước ép dưa chuột lên mặt, thoa đều một lớp mỏng trên da sẽ giúp da tránh các tia UV có hại.

2. Sử dụng dầu dừa làm sữa dưỡng da

Close-up of a young woman enjoying facial massage
Sau khi tắm, lấy một lượng dầu dừa nhỏ thoa lên mặt. Tuy nhiên bạn chú ý không nên thoa dầu dừa lên da mặt quá mạnh mà chỉ nên massage thật nhẹ nhàng.
Hoặc bạn cũng có thể sử dụng khăn sợi mềm, thấm chút dầu dừa rồi thoa nhẹ. Cách dưỡng da bằng tinh dầu dừa này có thể thích hợp với mọi loại da, nhiều lứa tuổi và đặc biệt hữu ích vào mùa đông khô lạnh. Hoặc để có tác dụng tốt hơn bạn nên có thể sử dụng sữa non kích trắng sẽ cho bạn kết quả nhanh nhưng tùy vào cơ địa mỗi người mà có thể sử dụng sản phẩm này.
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ tới Mỹ phẩm 3C để được tư vấn và hướng dẫn sử dụng sản phẩm
Website: http://thammyhoc.com/
Điện thoại: 0918 780 853