Nên mua vitamin e ở đâu

Được nhiều phụ nữ tin dùng, đặc biệt là phụ nữ đang mang thai vì những công dụng mà vitamin e mang lại, tuy nhiên hiện nay có nhiều loại vitmin E với đủ giá cả và mẫu mã nên khiến chị em khó phân biệt nguồn gốc, chất lượng.

Vitamin E là thần dược thường được sử dụng để bổ sung dưỡng chất giúp cơ thể chuyển hóa thực phẩm ăn vào thành năng lượng để cơ thể hoạt động khỏe mạnh, điều hòa sự ngưng tụ của tiểu cầu bằng cách ức chế hoạt động của cyclooxygenase và làm giảm sự sinh tổng hợp prostaglandin. Ngoài ra, vitamin E còn được dùng để dưỡng da và làm trắng sáng giúp ngăn ngừa lão hóa, và ngăn cản sự tấn công của các tia UV và duy trì nét trẻ trung của làn da, mái tóc óng mượt. Tuy nhiên, nếu thiếu vitamin E sẽ khiến da trở nên khô, nhăn nheo, tóc gãy rụng.
* Chuyên nhận gia công mỹ phẩm tốt nhất hàng đầu tại Việt Nam
Có hai loại vitamin E chính: vitamin E thiên nhiên và vitamin e tổng hợp. Vitamin E tổng hợp được sản xuất hàng loạt trên dây chuyền công nghệ  y học. Còn vitamin E thiên nhiên thường có trong rau củ quả: vừng lạc, dầu ô-liu, giá đỗ, cu cải, rau cải xanh, đậu tương, hạt hướng dương,...Nếu để so sánh tác dụng thì vitamin E thiên nhiên có khả năng hấp thụ gấp 4 lần vitamin tổng hợp đấy các chị! Nên việc bổ sung chất dinh dưỡng bằng cách ăn thật nhiều rau củ quả là việc làm quan trọng cần thiết vừa cung cấp nhiều chất sơ, vitamin A, E còn giúp đảm bảo sức khỏe của mình nữa cả nhà ạ.

Nhà mình mà không có thời gian thì có thể đặt mua các loại vitamin E tổng hợp ở các cửa hàng, tiệm thuốc uy tín về dùng để đảm bảo nhé. Không thì ghé qua 3C SHOP để đặt mua, sản phẩm uy tín, chất lượng không chê mà còn để giao hàng tận hàng không phải tốn thời gian đi mua nữa.
* Tham khảo danh mục nguyên liệu mỹ phẩm tốt nhất hàng đầu tại Việt Nam
Liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng của 3cshop để được tư vấn và hỗ trợ hoàn toàn miễn phí
Địa chỉ: Hồ Chí Minh: Lầu 1, 79 Đào Duy Từ, Phường 5, Quận 10
Đà Nẵng: 48/5 Lê Duẩn, Quận Hải Châu
Điện thoại: 1900636133