Khám phá cách sử dụng sáp vuốt tóc sao cho đúng

Chính sáp vuốt tóc là sản phẩm không thể thiếu mỗi lần tạo kiểu tóc nam. Nhưng nhiều chàng vẫn chưa biết cách làm sao để sử dụng sáp vuốt tóc sao cho đúng. Hôm nay 3C Gia công mỹ phẩm sẽ hướng dẫn các bạn quy trình sử dụng sáp vuốt tóc sao cho hiệu quả nhất. Giúp tối ưu, tiết kiệm, mang lại cho bạn kiểu tóc đẹp như mong muốn.

Hướng dẫn sử dụng sáp vuốt tóc đúng cách

Bước 1. Gội đầu và xả tóc mềm mượt

Nhiều người thầm hỏi tạo sao sử dụng sáp vuốt tóc mà bước đầu lại là gội đầu. Việc gội đầu chính là việc thiết yếu để giúp tóc bạn được khô ráo và sạch bụi bẩn, đem lại cảm giác nhẹ đầu và thoải mái nhất.

Gội đầu và xả tóc

Không ai vuốt keo mà cái đầu bết dính và hôi hám cả. Nên việc sử dụng dầu gội để gội sạch đầu là việc nên làm. Sau khi gội sạch thì dùng dầu xả, nhằm giúp tóc khỏe và phục hồi hư tổn và tạo độ bồng bềnh cho tóc để sử dụng sáp vuốt tóc đạt hiểu quả cao.

Đừng nói con trai thì không sử dụng dầu xả nhé. Khuyến cáo là nên dùng ít nhất 2-3 lần/ tuần. Kết hợp dầu xả và dầu gội phù hợp để tự tin hơ cho việc dùng sáp để thay đổi kiểu tóc,

Bước 2. Sấy tóc

Làm sạch tóc xong thì bạn nên làm khô tóc bằng cách sấy tóc. Dùng máy sấy và tạo kiểu tóc, kết hợp dùng những sản phẩm Pre- Styling. Bước này rất quan trọng vì cách bạn sấy tóc sẽ quyết định kiểu tóc của bạn.

Sử dụng sáp vuốt tóc tạo kiểu

Tuy nhiên, không nên dùng máy sấy ở nhiệt độ quá cao, tạo điều kiện cho tóc gãy rụng. Nếu thường xuyên sử dụng máy sấy thì cũng phải thường xuyên sử dụng sản phẩm chăm sóc tóc.

Bước 3. Sử dụng sáp vuốt tóc

Trước khi dùng sáp vuốt tóc, bạn có thể cho một ít bột làm dày tóc để tạo độ dày cho tóc. Rắc một ít bột lên trực tiếp trên tóc hoặc tay. Và dùng tay phủ đều bột trên tóc.

Lựa chọn sáp phù hợp với tóc

Sau đó dùng sáp, cho một ít ra tay, xoa đều trên tay. Cho lên tóc và vuốt từ phần đỉnh đầu xuống mái tóc, vuốt từ sau đến phía trước. Có như thế, bạn mới thành công việc sử dụng sáp vuốt tóc đẹp và giữ nếp lâu hơn.

Hi vọng những chia sẻ của chúng tôi giúp bạn nắm vững cách để sử dụng sáp vuốt tóc đúng. Thường xuyên theo dõi 3C Shop để cập nhật những thông tin làm đẹp thú vị nhé.

Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp những sản phẩm chăm sóc theo yêu cầu. Như gia công mỹ phẩm, nghiên cứu công thức, sản xuất in ấn theo thương hiệu. Hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết.

Xem thêm: Kiểu tóc nam textured crop hot trend hiện nay