Potassium sorbate là gì

* Potassium sorbate là gì? 
Potassium sorbatelà một trong những chất bảo quản cho cả dòng thực phẩm và mỹ phẩm. Nó được tìm thấy trong acid của một số loại trái cây nhưng với công nghệ hiện đại ngày nay thì Potassium sorbate được tạo ra từ phương pháp tổng hợp hóa học là chủ yếu.
* Thông tin chi tiết về Potassium sorbate
- INCI name: Potassium sorbate
- Công thức hóa học: C6H5COONa
- Trạng thái: Có dạng tinh thể, có màu trắng đục
- Tỷ lệ sử dụng: 0,1% - 0,5%
- Xuất xứ: Pháp
* Công dụng của Potassium sorbate
- Có tác dụng chống lại vi khuẩn và nấm mốc, nấm men bên trong các thành phần của các dòng mỹ phẩm
* Lưu ý khi sử dụng Potassium sorbate
- Khuyến cáo nên sử dụng Potassium sorbate trong nguyên liệu làm mỹ phẩm
- Bảo quản ở những khô thoáng, tránh tiếp xúc trực tiếp ánh nắng mặt trời
Nếu như bạn đang có ý định gia công mỹ phẩm để phục vụ cho việc kinh doanh của mình được thuận lợi hơn, thì bạn không thể nào không sử dụng Potassium sorbate để làm thành phần bảo quản cho dòng sản phẩm của bạn có được thời hạn sử dụng lâu nhất có thể.
Mỹ phẩm 3c là nơi cung ứng nguồn nguyên liệu làm mỹ phẩm được đảm bảo về chất lượng nhất và giá thành khá hợp lý cho người sử dụng. Nguồn nguyên liệu làm mỹ phẩm của chúng tôi được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài nên luôn mang lại một chất lượng tốt nhất cho thành phẩm làm ra. Ngoài ra, mỹ phẩm 3c còn chuyên nhận nghiên cứu và gia công sản xuất mỹ phẩm một cách trọn gói cho những khách hàng có nhu cầu kinh doanh mỹ phẩm.
Chúng tôi còn nhận những đơn đặt mẫu thử theo yêu cầu của khách hàng, chỉ cần bỏ ra chi phí với 350.000 cho một loại mẫu thử và bạn sẽ được thêm 2 lần chỉnh sửa mẫu sao cho vừa ý nhất. Đối với những khách hàng là các trung tâm spa, thẩm mỹ hay các công ty kinh doanh mỹ phẩm sẽ được chúng tôi gửi mẫu thử miễn phí để các bạn kiểm nghiệm sản phẩm trước khi hợp tác gia công hàng loạt với mỹ phẩm 3c.
Ngoài ra, với những khách hàng đang có đơn hàng gia công mỹ phẩm tại 3c có giá trị đơn hàng trên 100 triệu thì sẽ được chúng tôi hỗ trợ dịch vụ công bố thương hiệu mỹ phẩm độc quyền một cách trọn gói, tạo điều kiện thuận tiện nhất cho việc kinh doanh mỹ phẩm của khách hàng.
3C luôn là chất lượng giá rẻ đi cùng phong cách phục vụ nhanh chóng và chuyên nghiệp nhất.
Liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng của 3cshop để được tư vấn và hỗ trợ hoàn toàn miễn phí
Địa chỉ:
Hồ Chí Minh: Lầu 1, 79 Đào Duy Từ, Phường 5, Quận 10 | 1900636133 nhấn phím 1
Đà Nẵng: Tầng 8, 203 Ông Ích Khiêm, Quận Hải Châu | 1900636133 nhấn phím 2
Nhà máy gia công mỹ phẩm: Lô C8-A CCN Thanh Vinh mở rộng, Liên Chiểu, Đà Nẵng
Bán hàng: sale@3cshop.vn | Kinh doanh: marketing@3cshop.vn