Silk Protein Hydrolyzed là gì

* Silk Protein Hydrolyzed là gì? 
Silk Protein Hydrolyzed là một dạng protein được chiết xuất bằng phương pháp thủy phân từ tơ của kén tằm tự nhiên. Bên trong Silk Protein Hydrolyzed có chứa các acid amin của kén tằm nên nó được tận dụng những lợi ích mà nó có thể mang lại cho làn da, từ đó mà nó đang được dùng làm thành phần trong các sản phẩm chăm sóc da hiện nay.
* Thông tin về nguyên liệu mỹ phẩm Silk Protein Hydrolyzed
- INCI Name: Silk Protein Hydrolyzed
- Trạng thái: ở dạng lỏng, có màu cam nhạt, có mùi đặc trưng, có thể tan trong nước
- Tỷ lệ sử dụng: 0,5% - 2%
- Xuất xứ : Mỹ
* Công dụng của nguyên liệu làm mỹ phẩm Silk Protein Hydrolyzed
- Đối với mái tóc : nó có khả năng phục hồi những tổn thương và tái tạo lại mái tóc của bạn được chắc khỏe, mượt mà hơn. Nó còn giúp cho còn giúp cho mái tóc của bạn ngăn chặn sự thoát ẩm, nên nó có thể dưỡng ẩm cho mái tóc.
- Đối với làn da : Cũng tương tự như trên thì nó được sử dụng để dưỡng ẩm hiệu quả cho da vì nó có khả năng ngăn chặn sự thoát ẩm trên da. Bảo vệ làn da khỏi tác hại của tia cực tím, chống lại quá trình lão hóa, giúp cho làn được mịn màng trắng sáng.
* Lưu ý khi sử dụng nguyên liệu mỹ phẩm Silk Protein Hydrolyzed
- Bảo quản ở những nơi thoáng mát, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời
- Không sử dụng chiết xuất trong thực phẩm
- Không được làm nóng chiết xuất Silk Protein Hydrolyzed quá 40oC
Từ những công dụng trên của chiết xuất Silk Protein Hydrolyzed thì bạn đang muốn nó làm thành phần bên trong các dòng mỹ phẩm mà bạn đang kinh doanh để mang lại những lợi ích tốt nhất cho khách hàng của mình. Vậy muốn điều đó xảy ra thì bạn phải tìm được một nguồn Silk Protein Hydrolyzed có chất lượng ổn định và một nơi có dịch vụ nghiên cứu và gia công mỹ phẩm uy tín nhất để mang đến những thành phầm tốt nhất cho việc kinh doanh mỹ phẩm của bạn.
Mỹ phẩm 3c hoàn toàn có đủ khả năng để đáp ứng được tất cả các yêu cầu trên của khách hàng một cách xuất sắc nhất. Chúng tôi sẽ nghiên cứu theo mẫu được yêu cầu riêng có chứa Silk Protein Hydrolyzed một cách tối ưu nhất. Chỉ cần bỏ ra chi phí 350.000/ mẫu để bạn có thể kiểm nghiệm mẫu thử trước khi quyết định gia công hàng loạt và 3c chúng tôi sẽ khuyến mãi thêm 2 lần chỉnh sửa mẫu nếu bạn chưa hài lòng.
Để làm được những điều trên thì 3c chúng tôi đang sở hữu một nhà máy sản xuất mỹ phẩm đạt chuẩn cGMP có trang bị đầy đủ những trang thiết bị máy móc gia công mỹ phẩm mang công nghệ tiên tiến bậc nhất hiện nay. Nhà máy được vận hành bởi một đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm chuyên môn cao, cùng với đó là nguồn nguyên liệu tại 3c luôn trong trạng thái dồi dào và vì được nhập khẩu từ nước ngoài nên luôn mang lại chất lượng tốt nhất.
Đối với những khách hàng có đơn hàng gia công mỹ phẩm tại 3c nếu có giá trị trên 100 triệu đồng thì sẽ được chúng tôi hỗ trợ dịch vụ công bố thương hiệu mỹ phẩm độc quyền một cách trọn gói, giúp mang lại những thuận tiện hơn trong việc kinh doanh mỹ phẩm của khách hàng.
3C luôn là chất lượng giá rẻ đi cùng phong cách phục vụ nhanh chóng và chuyên nghiệp nhất.
Liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng của 3cshop để được tư vấn và hỗ trợ hoàn toàn miễn phí
Địa chỉ:
Hồ Chí Minh: Lầu 1, 79 Đào Duy Từ, Phường 5, Quận 10 | 1900636133 nhấn phím 1
Đà Nẵng: Tầng 8, 203 Ông Ích Khiêm, Quận Hải Châu | 1900636133 nhấn phím 2
Nhà máy gia công mỹ phẩm: Lô C8-A CCN Thanh Vinh mở rộng, Liên Chiểu, Đà Nẵng
Bán hàng: sale@3cshop.vn | Kinh doanh: marketing@3cshop.vn