Gợi ý 5 cách đặt tên spa hay, ý nghĩa

 Bạn có dự định mở spa mà chưa biết đặt tên thế nào cho hay, dễ nhớ? Một cái tên hay sẽ là điểm độc đáo, tạo sự khác biệt với các spa khác cũng như để gây ấn tượng cho khách hàng. Hôm nay, 3C sẽ gợi ý cho bạn 5 cách đặt tên spa hay và ý nghĩa nhất. 

Đặt tên spa theo phong thủy

Nếu bạn có một niềm tin về tâm linh và thường bài trí spa của mình theo phong thủy thì việc chọn một cái tên spa hợp mệnh của mình là một lựa chọn sáng suốt. Nó vừa mang lại may mắn, lại vừa đỡ tốn thời gian suy nghĩ ra tên nào hay, độc đáo.

Đặt tên spa theo phong thủy 

Các chủ spa có thể ứng dụng quy luật ngũ hành Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ cho chữ cái đầu tiên của thương hiệu:

  • Hành Kim gồm các chữ: C, Q, R, S, X, Z
  • Hành Mộc: G và K
  • Hành Thủy: B, F, M, H, P
  • Hành Hỏa: D, J, L, N, T, V
  • Hành Thổ: A, E, I, O, U, W, Y
Gợi ý cho bạn một số tên được đặt theo phong thủy như:

  • Người mệnh Kim: Queen Spa, Sense Spa, Calla Spa,…
  • Người mệnh Mộc: Green Spa, KAY Spa, Galaxy Spa,…
  • Người mệnh Thủy: Bela Spa, Flower Spa, Mia Spa, Hera Spa,…
  • Người mệnh Hỏa: Day Spa, Lotus Spa, Tuti Spa, Venus Spa,…
  • Người mệnh Thổ: An Spa, Emily Spa, Elite Spa,…

Đặt tên theo câu chuyện của bạn hay về spa của bạn

Lấy tên theo câu chuyện của spa hay của chính bạn

Tên spa được đặt theo cách này gần như là một cái tên ngẫu hứng. Một số chủ đầu tư đặt tên spa như để đánh dấu một cột mốc trong cuộc đời. Một số khác có thể đã trải qua một việc nào đó mà họ cảm thấy có ý nghĩa nên đặt luôn cho tên spa. Hay chỉ đơn giản là vì họ thích cái gì đó nên lấy tên của nó để làm tên tên spa của mình. Một ví dụ điển hình đó là hãng điện thoại Apple. Tên của hãng được hình thành chỉ vì Steve Jobs thích ăn táo.

Đặt tên spa theo tên của bạn

Nếu spa bạn định mở không lớn hoặc bạn là người có sức ảnh hưởng đến cộng đồng thì cách đặt tên này rất phù hợp. Đây là một cách marketing "0 đồng" cho thương hiệu của bạn và nó sẽ dễ dàng tiếp cận với khách hàng hơn.

Đặt tên theo điểm mạnh

Spa của bạn có thể tổng hợp rất nhiều dịch vụ. Nhưng hãy chọn cho mình một dịch vụ nổi bật và xoáy sâu vào lợi ích của nó, bạn sẽ có một cái tên spa hay và ý nghĩa. 

Đặt tên tạo sự liên tưởng tích cực

Tên spa tạo sự liên tưởng tích cực

Một cái tên mà khi đọc lên, khách hàng sẽ liên tưởng ngay đến lợi ích và sự thoải mái cũng sẽ khiến họ nhớ đến bạn lâu hơn đấy. Ví dụ như Cloud 9 Spa Salon (spa 9 tầng mây) hay Beauty Island Spa

Với sự chuyên nghiệp khi đã hợp tác với một số spa về gia công mỹ phẩm và marketing cho spa của họ, 3C hy vọng những gợi ý trên sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn thành công và có một cái tên spa hay.    

Xem thêm: Cách đặt tên spa hay ý nghĩa và độc đáo nhất