Những tác dụng thần kỳ của vitamin c trong dưỡng da

Vitamin c là một chất rất quan trọng trong làm đẹp cũng như bảo vệ cơ thể hiện nay. Vậy bạn thực sự hiểu về sản phẩm này hay chưa. Hãy cùng tìm hiểu về tác dụng của vitamin c trong dưỡng da ngay bài viết dưới đây. 

Vitamin c trong mỹ phẩm

Tác dụng của vitamin c trong dưỡng da

Vitamin c hay còn gọi acid ascorbic là một dạng vitamin có thể tan được trong nước. Nó được tìm thấy nhiều nhất ở các loại trái cây và rau quả. 

Quá trình tổng hợp collagen

Khi bổ sung vitamin c cho cơ thể sẽ giúp duy trì được chất chống oxy hóa. và tạo nền tảng quan trọng để tổng hợp collagen khi tăng cường các liên kết lại với nhau. 

Nuôi dưỡng làn da trắng sáng - Vitamin c trong dưỡng da

Các dòng mỹ phẩm trên thị trường hiện nay đều chứa vitamin c. Bởi người tiêu dùng rất quan tâm đến thành phần. Đơn giản là sử dụng vitamin c rất tuyệt vời, giúp nuôi dưỡng làn da, ngăn ngừa sự lão hóa. 

Thải độc tố cho cơ thể

Khả năng kết hợp cùng với kim loại và làm cho chúng trở nên vô hại. Tiếp tục oxy hóa thành glutathione cùng với chất độc trong cơn thể bị bài tiết ra ngoài. 

Vitamin c trong dưỡng da

Làm mờ thâm nám

Bởi có đặc tính chống oxy hóa nên vitamin có thể giúp cải thiện các vấn đề rối loạn sắc tố của da. Như nám, tàn nhang một cách hiệu quả. Đồng thời ngăn chặn sắc tố melanin và góp phần tăng sợi collagen. 

Hạn chế tác hại của tia UV

Làn da hay bị xuống cấp do phải chịu những tác động của môi trường. Ánh nắng mặt trời và tần số của tia cực tím gây ra. Khiến cho da ngày càng hoạt động mạnh hơn. Cung cấp vitamin c như một lớp màng bảo vệ da khỏi tia nắng mặt trời chống lại tia UV. Ngăn chặn sự phát triển của các tế bào gốc tự do. 

Hy vọng với những thông tin chi tiết ở trên sẽ giúp cho bạn có thêm thông tin về vitamin c có trong dưỡng da an toàn hiệu quả. Đừng quên theo dõi 3C để luôn cập nhật những thông tin chi tiết mới nhất hoặc truy cập vào https://3cshop.vn/gia-cong-my-pham/ tại đây. Hoặc hotline: 0978 621 099.

>> Xem thêm: Trẻ hóa da nhờ thần dược vitamin c trong mỹ phẩm