Sử dụng bàn chải đánh răng để loại bỏ mụn đầu đen trên da hiệu quả

Mụn đầu đen tuy không gây nhiều ảnh hướng xấu như các loại mụn khác nhưng nếu để mụn đầu đen tích tụ và phát triển thành một khối bên trong thì cũng không nên, vì sẽ gây nên nhiều ảnh hưởng đến làn da của chúng ta. Thế nên ngay từ khi mụn đầu đen có chưa kịp làm gì hại đến làn da của chúng ta thì cần phải loại bỏ chúng ngay trong thời gian đầu. Hiện có khá nhiều cách để trị mụn đầu đen, nhưng trong bài này 3c muốn giới thiệu cho mọi người cách sử dụng bàn chải đánh răng để loại mụn đầu đen một cách hiệu quả trên da.


Mụn đầu đen là một trong những hiện tượng mụn nhẹ nhưng nếu không giải quyết sớm thì có thể phát triển thành mụn viêm, mụn trứng cá các chị nhé! Lúc đó thì vừa mất thẩm mỹ mà còn điều trị khó khăn hơn nữa!

Cách thực hiện thì các chị vui lòng xem video và làm theo nhé! 3cshop sẽ note những cái cần lưu ý bên dưới cho các chị!



# Hướng dẫn cách làm:

Step 1: Đầu tiên các chị cần chườm một cái khăn ấm lên vùng cần loại bỏ mụn đầu đen, trong trường hợp này là mũi! Làm như vậy sẽ giúp cho lỗ chân lông được nở ra và giúp cho việc loại bỏ mụn đầu đen ở các bước tiếp theo trở nên dễ dàng và ít tốn thương nhất!


Step 2: Tiếp theo các chị chuẩn bị các nguyên liệu dưới đây để tạo nên hỗn hợp như trong video hướng dẫn sử dụng bàn chải đánh răng để loại bỏ mụn đầu đen, bao gồm:
Sau đó các chị dùng một bàn chải sạch “lông mềm” chải nhẹ nhàng vòng quanh những khu vực và các chị thoa hỗn hợp lên! Đừng chải quá nhiều lần sẽ không tốt, chỉ nên thực hiện vài lần nhẹ nhàng qua lại lên xuống là đầy đủ rồi!


Step 3: Tiếp theo là các chị dùng khăn sạch lau lại một lần nữa, các chị sẽ thấy mụn đầu đen đã được loại bỏ đi một lượng đáng kể! Nếu vẫn còn cảm giác chưa sạch, các chị có thể chườm khăn ấm lên một lần nữa và dùng tay để loại bỏ phần mụn đầu đen còn sót lại! Sau cùng là các chị có thể dùng lên một lớp kem dưỡng ẩm để dưỡng cho khu vực mụn đầu đen vừa được xử lý!