Công thức làm kem trị mụn giá tốt nhất

Mụn là nỗi ám ảnh của rất nhiều chị em phụ nữ, nguyên nhân hình thành mụn rất đa dạng và tùy cơ địa mà biểu hiện thành nhiều loại mụn khác nhau, vì vậy cũng rất khó phán đoán được nguyên nhân để chữa trị và phòng ngừa. Bài viết dưới đây chia sẻ công thức làm kem trị mụn giá tốt nhất, điều trị chủ yếu là làm xẹp nhanh các loại mụn viêm, làm khô nhân mụn và đẩy mụn ẩn dưới da lên. 
Hôm nay, 3cshop sẻ hướng dẫn cho các bạn công thức làm kem trị mụn với những nguyên liệu mỹ phẩm thiên nhiên hiệu quả và tối ưu giá nhất
* Thành phần nguyên liệu chuẩn bị
- Bơ shea: 8 gr
- Dầu oliu: 5gr
- Sáp nhũ hóa: 10gr
- Nước: 51gr
- Chiết xuất trà xanh: 20gr
- Tinh dầu tràm trà: 5 gr
- Chất bảo quản: 1gr
- 2 bộ cốc đũa thủy tinh
- Hũ đựng
* Cách thực hiện:
- Bước 1: Cho nước cất, chiết xuất vào cốc 1, dầu, bơ, sáp vào cốc 2, đun cách thủy cả hai cốc để các chất nóng chảy và hòa tan vào nhau.
- Bước 2: Trộn cốc 1 vào cốc 2, giữ cốc ở nhiệt độ tầm 70 độ trong 15 phút, khuấy đều để hỗn hợp hòa tan vào nhau.
- Bước 3: Khi nhiệt độ sản phẩm hạ xuống tầm 50 độ (cảm giác ấm ấm) cho các chất còn lại vào khuấy đều.
- Bước 4: Cho hỗn hợp vào hũ đựng, bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh và dùng dần
Trên đây là công thức làm kem trị mụn giá tốt nhất thị trường. Nếu bạn đang có nhu cầu đặt sản xuất kem trị mụn số lượng lớn hãy hợp tác với Mỹ phẩm 3C. Mỹ phẩm 3C nhận sản xuất kem trị mụn thiên nhiên an toàn trọn gói từ khâu nghiên cứu, sản xuất, in ấn, chiết rót, đóng gói.
Hiện nay, mỹ phẩm 3c đã khẳng định được thương hiệu gia công mỹ phẩm trên thị trường mỹ phẩm Việt Nam. mỹ phẩm 3c đang gia công mỹ phẩm với hơn 80 loại sản phẩm khác nhau. Ngoài nhận gia công sản xuất mỹ phẩm. Mỹ phẩm 3c còn nhận công bố và xây dựng thương hiệu mỹ phẩm độc quyền. Cung cấp các nguồn nguyên liệu làm mỹ phẩm thiên nhiên có xuất xứ và nguồn gốc rõ ràng. Mở các lớp học làm mỹ phẩm online nhằm tạo điều kiện cho các bạn yêu thích kinh doanh mỹ phẩm có thể tiếp cận kiến thức mỹ phẩm nhiều hơn từ cơ bản đến nâng cao để có thể tạo ra được sản phẩm để kinh doanh, sử dụng hoặc tặng cho người thân của mình
Chúc các bạn thành công trên con đường mình đã chọn
Liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng của 3cshop để được tư vấn và hỗ trợ hoàn toàn miễn phí
Địa chỉ:
Hồ Chí Minh: Lầu 1, 79 Đào Duy Từ, Phường 5, Quận 10 | 1900636133 nhấn phím 1
Đà Nẵng: Tầng 3, 66 Võ Văn Tần, Quận Thanh Khê | 1900636133 nhấn phím 2
Nhà máy gia công mỹ phẩm: Lô C8-A CCN Thanh Vinh mở rộng, Liên Chiểu, Đà Nẵng
Bán hàng: sale@3cshop.vn | Kinh doanh: marketing@3cshop.vn