Sản xuất mặt nạ giấy ngăn ngừa mụn trọn gói

Với những cô nàng da bị mun thì mặt nạ giấy thực sự là phưng pháp điều trị mụn phù hợp vì vừa cung cấp được 1 lượng lớn dưỡng chất cho da, vừa không gây bức bí làn da. Mặt nạ giấy ngăn ngừa mụn trên thị trường rất đa dạng, chứa nhiều thành phần khác nhau. Tuy nhiên gia mặt nạ giấy trên thị trường tương đối cao so với những sản phẩm khác. 
Công thức làm mặt nạ giấy ngăn ngừa mụn thiên nhiên lại rẻ hơn rất nhiều so với việc mua sản phẩm hoàn chỉnh.
1/2 quả cà chua:
Chiết xuất trà xanh: 2 giọt
Tinh dầu tràm trà: 2 giọt
Mặt nạ giấy dạng viên.
Cách làm mặt nạ giấy ngăn ngừa mụn an toàn tại nhà:
Bước 1: ép ½ quả cà chua lấy nước cho vào chén sạch
Bước 2: Cho chiết xuất trà xanh và tinh dầu tràm trà vào chén. Khuấy đều để các chất hòa tan trong nước ép cà chua.
Bước 3: Cho 1 viên mặt nạ giấy vào hỗn hợp, viên mặt nạ sẽ ngấm nước và lập tức nở ra.
Hướng dẫn sử dụng:
Sau khi viên mặt nạ giấy nở ra, bạn lấy ra, đắp lên mặt trong vòng 3 phút. Mặt nạ này phù hợp với những bạn đang bị mụn viêm, mụn sưng, tràm trà và trà xanh sẽ giúp da kháng khuẩn, giảm sưng viêm hiệu quả.
Bạn có thể thực hiện phương pháp này 2-4 lần /tuần
Trong trường hợp bạn mong muốn có 1 sản phẩm mặt nạ giấy ngăn ngừa mụn trọn gói mang tính có chuyên môn cao nhưng phù hợp với cơ địa da của bạn, hãy liên hệ với mỹ phẩm 3C, chúng tôi nhận nghiên cứu mặt nạ giấy ngăn ngừa mụn theo yêu cầu riêng, phù hợp với từng loại da và tình trạng mụn của bạn. Chi phí nghiên cứu mặt nạ giấy ngăn ngừa mụn rẻ chỉ 350.000 rất phù hợp với thu nhập người Việt Nam, đặc biệt 3C nhận nghiên cứu mặt nạ giấy ngăn ngừa mụn miễn phí đối với khách hàng là chủ doanh nghiệp, chủ spa, thẩm mỹ viện. Thời gian nghiên cứu mặt nạ giấy ngăn ngừa mụn nhanh chỉ từ 3-7 ngày.
Đối với nhu cầu gia công dưới tên thương hiệu của khách hàng, 3C có các chính sách về gia công mặt nạ giấy ngăn ngừa mụn trọn gói đến ở dang thô, từ theo công thức chung đến gia công mặt nạ giấy ngăn ngừa mụn độc quyền, gia công mặt nạ giấy ngăn ngừa mụn thiên nhiên đến gia công mặt giấy ngăn ngừa mụn giá rẻ theo yêu cầu của khách hàng. Ngoài ra với các đơn hàng công bố, 3C nhận công bố mặt nạ giấy ngăn ngừa mụn độc quyền với đơn hàng từ 100 triệu/3 sản phẩm. Chi phí công bố dao động từ 4,5 triệu đến 5 triệu.
Để đảm bảo chất lượng và giá cả tốt nhất cho khách hàng. 3C đầu tư nhà máy sản xuất mặt nạ giấy ngăn ngừa mụn chất lượng đạt chuẩn cGMP có quy mô sản xuất mặt nạ giấy ngăn ngừa mụn thiên nhiên lớn nhất các tỉnh miền Trung – Tây Nguyên, dây chuyền sản xuất mặt nạ giấy ngăn ngừa mụn trọn gói hiện đại, được nhập khẩu từ nước ngoài. Có thể sản xuất, đóng gói, chiết rót, in ấn bao bì,… Nhà máy được hoạt động ở mức công suất hiệu quả nên giảm thiểu được rất nhiều chi phí không đáng có cho khách hàng vì vậy 3C là nhà sản xuất mặt nạ giấy ngăn ngừa mụn giá tốt nhất thị trường. 3C nhận sản xuất mặt nạ giấy ngăn ngừa mụn trên toàn quốc đặc biệt là Đà Nẵng, Hà Nội, Hồ Chí Minh.
Để đặt mua mặt nạ giấy ngăn ngừa mụn chính hàng vui lòng liên hệ các kênh bán hàng của 3C trên toàn quốc.
Liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng của 3cshop để được tư vấn và hỗ trợ hoàn toàn miễn phí
Địa chỉ:
Hồ Chí Minh: Lầu 1, 79 Đào Duy Từ, Phường 5, Quận 10 | 1900636133 nhấn phím 1
Đà Nẵng: Tầng 3, 66 Võ Văn Tần, Quận Thanh Khê | 1900636133 nhấn phím 2
Nhà máy gia công mỹ phẩm: Lô C8-A CCN Thanh Vinh mở rộng, Liên Chiểu, Đà Nẵng
Bán hàng: sale@3cshop.vn | Kinh doanh: marketing@3cshop.vn