Công thức kem trộn trắng da được nhiều chị em tin tưởng

Con đường nhanh nhất để sở hữu một làn da trắng là tắm trắng hoặc dùng kem trộn. Với chi phí rẻ mà vẫn đẹp, chị em ráo riết tìm công thức kem trộn trắng da. Nhưng bạn biết đấy, rất nhiều người thành công khi sử dụng kem trộn nhưng nhiều người lại phải nhận cái kết đắng.

Kem trộn được hiểu thế nào cho đúng

Cụm từ mà nhiều chị em bán kem trộn truyền thông với công chúng đó là: kem trộn trắng như ma cà rồng, kem trộn body dùng là trắng... Vậy kem trộn là thứ thần thánh gì mà ghê vậy.
Kem trộn là sản phẩm được được trộn từ nhiều loại kem khác nhau. Có thể là kem trắng da, body lotion, vitamin E, kem nền... chúng đều có tác dụng làm trắng và dưỡng da. Nhưng thay vì dùng từng sản phẩm riêng lẻ, chúng được trộn lẫn vào nhau theo một công thức nào đó.

Tác hại mà kem trộn mang lại

Bạn bị mụn? Bạn có làn da đen nhẻm? Tất cả có thể được kem trộn trị nhanh chóng. Không lâu sau khi dùng bạn sẽ lấy lại được nét đẹp của mình. À không, đẹp và trắng hơn trước chứ. Nhưng bất ngờ thay, một thời gian sau, da bạn có những biểu hiện của sự hủy hoại da.
Công thức làm kem trộn trắng da
Với những kem trộn sai công thức, sử dụng những chất không an toàn sẽ gây tác dụng phụ. Vì dụng như Corticoid chính là chất điển hình cho việ sử dụng tỉ lệ sai. Nếu bạn dùng đúng tỉ lệ mà bác sĩ chỉ dẫn, sẽ là một chất trị mụn hiệu quả. Nhưng nếu không dùng đúng tỉ lệ thì nó sẽ làm biến chất kem trộn. Dẫn đến hình thành nên những chất lạ, có hại cho da.
Vì thế, đừng để cái lợi trước mắt thu hút bạn. Bạn nên thận trọng với những thành phần có trong kem trộn và dùng test trước.

Công thức làm kem trộn phổ biến

Kem trộn trắng da khác với kem tự điều chế chuyên nghiệp như thế nào?
Công thức mà chị em truyền tai nhau muôn thuở này thường hay dùng nhất mà chúng tôi sưu tập được dưới đây:
+ 6 hộp kem Thanh Hiền
+ 18 hộp Mãi mãi
+ 12 hộp AC Thái (có thể thay thế bằng kem Zale)
+ 18 hộp kem dưỡng tóc xù
+ 12 hộp Một
+ 1 hộp Havona xanh (Bạn có thể cũng thay thế bằng Aihao, Emoon)
+ 12 hộp nắp cam Vitamin E H & T
+ 6 hộp HL (Có thể thay thế bằng kem BL)
+ 18 hộp Emon.
Bản chất về kem trộn
Điều quan trọng là chúng ta nên sử dụng chúng với tỉ lệ hợp lý. Không được vì công dụng của nó mà vượt ngưỡng tỉ lệ dùng.
Chúc các bạn có thêm được kiến thức bổ ích về kem trộn và thực hành tốt. Ngoài ra, gia công mỹ phẩm 3C còn nhận nghiên cứu và cung cấp mẫu thử của công thức mỹ phẩm trước khi gia công. Bạn có thể liên hệ để được biết thêm nhiều thông tin hơn. Hoặc bạn có thể truy cập website tại https://3cshop.vn/gia-cong-my-pham/