Sản xuất dầu gội thảo mộc TN trọn gói

Sau thời gian dài dầu gội công nghiệp làm mưa làm gió với giá thành rẻ, tiện dụng, thì những năm gần đây dầu gội thảo mộc TN đang là xu hướng được chị em phụ nữ tin dùng rộng rãi vì những thành phần thiên nhiên lành tính cho tóc và da đầu. 
Công thức làm dầu gội đầu thảo mộc TN thiên nhiên an toàn cho tóc và da đầu:
Sả: 5 lạng
Chanh: 10 quả
Vỏ bưởi: 2 vỏ
Bồ kết: 5 lạng
Cây mân trầu: 5 lạng
Gừng: 2 củ
Cách thực hiện:
Rửa sạch các nguyên liệu
Nướng bồ kết trên than hồng
Vỏ bưởi cắt cho nhỏ bớt
Gừng đập nát
Chanh cắt đôi
Cho tất cả nguyên liệu vào nồi đất, thêm nước gấp đôi nguyên liệu, ninh kỹ trong vòng 2-3 tiếng, trong quá trình ninh, thấy nước rút thì thêm nước lại cho bằng với ban đầu.
Để nguội, lọc lấy nước cho vào chai đựng, bảo quản trong tủ lạnh
Hạn sử dụng từ 2-3 tuần.
Trên đây là công thức và cách làm dầu gội đầu thảo mộc TN từ thiên nhiên, tuy nhiên tương đối tốn thời gian và công sức, với những bạn ở thành phố thì nguyên liệu này lại càng khó tìm được. Vì vậy, bạn có thể đặt hàng nghiên cứu dầu gội đầu thảo mộc TN cho Mỹ phẩm 3C, 3C nhận nghiên cứu dầu gội đầu thảo mộc TN theo yêu cầu riêng của từng khách hàng. 3C có đội ngũ chuyên gia nghiên cứu có chuyên môn cao nhiều năm kinh nghiệm trong ngành.
Nếu bạn đang có nhu cầu kinh doanh dầu gội đầu thảo mộc TN nhưng không có nhiều vốn và kiến thức bạn có thể hợp tác với Mỹ phẩm 3C, chúng tôi nhận gia công dầu gội đầu thảo mộc TN theo yêu cầu riêng, với nhiều gói gia công hấp dẫn, với số vốn chỉ từ 5 triệu, bạn hoàn toàn có 1 sản phẩm hoàn chính mang tên thương hiệu của bạn.
3C nhận gia công sản xuất dầu gội đầu thảo mộc TN chất lượng với khối lượng từ 1kg trở lên, cung cấp chai lọ, in ấn cho khách hàng.
Nhận sản xuất dầu gội đầu thảo mộc TN trọn gói với số lượng từ 300 thành phẩm. Từ khâu in ấn , thiết kế, chai lọ, bao bì,…
Đặc biệt 3C nhận công bố dầu gội đầu thảo mộc TN thiên nhiên nhanh chóng, chính xác. Thời gian hoàn tất hồ sơ công bố dầu gội đầu thảo mộc TN nhanh chỉ 15-20 ngày.
Đặt sản xuất ở Đà nẵng ,tp Hồ Chí Minh.
Liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng của 3cshop để được tư vấn và hỗ trợ hoàn toàn miễn phí;
Địa chỉ:
Hồ Chí Minh: Lầu 1, 79 Đào Duy Từ, Phường 5, Quận 10 | 1900636133 nhấn phím 1
Đà Nẵng: Tầng 3, 66 Võ Văn Tần, Quận Thanh Khê | 1900636133 nhấn phím 2
Nhà máy gia công mỹ phẩm: Lô C8-A CCN Thanh Vinh mở rộng, Liên Chiểu, Đà Nẵng.