Những lợi ích mà vitamin E mang lại cho làn da của con người

Con người muốn sống khỏe mạnh thì cần phải bổ sung đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể của mỗi người. Và vitamin là một trong những thành phần dinh dưỡng giúp nuôi sống cơ thể của chúng ta rất tốt. Cơ thể chúng ta có khả năng tự sản sinh một số loại vitamin, tuy nhiên cũng có một số loại vitamin mà cơ thể người hoàn toàn không có khả năng cấu tạo nên. Vì thế mà với những loại vitamin mà con người không có nên chúng ta cần phải trực tiếp bổ sung để cơ thể phát triển theo hướng tốt nhất. Và trong số đó vitamin E là 1 trong những loại mà chúng ta cần bổ sung đầy đủ cho bản thân mình.
Nói đến vitamin E  thì các bạn nên biết rằng đây là loại vitamin có rất nhiều tác động tốt đến làn da của chúng ta, cải thiện và làm đẹp cho làn da rất tuyệt vời. Sau đây là những lợi ích mà vitamin E mang lại cho làn da của con người. Nào bây giờ chị em chúng ta bắt đầu công dụng làm đẹp đầu tiên của vitamin E nha!

#1. Dưỡng ẩm.

Như các chị cũng biết Vitamin E rất tốt cho da nhất là da lão hoá! Có một số tài liệu cho thấy rằng việc bôi một lượng nhỏ “0,5 viên – 1 viên” Vitamin E trực tiếp lên da mặt và vùng dưới mắt “bọng mắt” sẽ giúp điều trị các nếp nhăn và những đốm nâu trên gương mặt.

Tuy nhiên như 3cshop đã nói trong bài Hướng dẫn sử dụng Vitamin E đúng cách rồi đấy! Khi các chị bôi Vitamin E lên mặt thì phải là Vitamin E tự nhiên, được thể hiện trên bao bì là Vitamin E Natural.


Tiếp đến là khi sử dụng Vitamin E lên mặt thì các chị không nên bôi chồng lên thêm một lớp kem dưỡng ẩm nữa bởi vì như vậy là dư thừa độ ẩm, do Vitamin E đã làm nhiệm vụ dưỡng ẩm rồi! Và việc dư thừa ẩm trên da sẽ khiến da các chị dễ bị nổi mụn!

Ngoài ra một điều mà 3cshop cần lưu ý các chị là đối với những chị da dầu thì nên cân nhắc khi sử dụng Vitamin E nhé! Vì theo kinh nghiệm riêng của 3cshop thì da dầu sử dụng Vitamin E mà không biết cách thì dễ nỗi mụn lắm! 

#2. Làm mềm da.

Các chị có thể tận dụng khả năng làm mềm da của Vitamin E bằng cách sử dụng nó lên da khi da các chị đang còn ướt.

#3 Kháng viêm.

Vitamin E là một trong những Vitamin có khả năng kháng viêm rất tốt! Vì thế đối với những nốt mụn viêm sưng, các chị có thể xử lý bằng cách bôi một ít Vitamin E trực tiếp lên những nốt mụn! Kết quả sẽ rõ ràng sau vài tuần bởi vì ngoài khả năng kháng viêm thì Vitamin E còn có khả năng chống oxy hoá rất cao!

#4. Chống lão hoá.

Việc uống các loại thực phẩm chức năng Vitamin E sẽ giúp kích thích khả năng tái tạo da, mang đến cho các chị một làn da luôn tươi trẻ! Ngoài ra như 3cshop đã nói trong bài trước, các chị có thể chế tạo Vitamin E thành một loại kem dưỡng ẩm! Nó sẽ giúp các chị ngăn ngừa lão hoá và làm chậm quá trình hình thành các nếp nhăn.

#5. Dưỡng môi.

Các chị có thể bổ sung Vitamin E vào thành phần son dưỡng môi của mình để giải quyết vấn đề khô môi và nứt nẻ nếu như các chị thường làm và sử dụng son handmade giống 3cshop ! Chị nào chưa biết làm thì có thể xem qua liên kết bên dưới!



Xem thêm: HƯỚNG DẪN LÀM SON DƯỠNG MÔI MÀ 3CSHOP ĐANG SỬ DỤNG.

Ngoài ra nếu các chị quá lười thì có thể thoa một lớp mỏng Vitamin E lên môi trước khi đánh son thì cũng được nhé các chị!

#6. Chống lại gốc tự do.

Phần này tương đối phức tạp cho nên các chị xem video bên dưới để hiểu thêm nhé! Nó hơi thiên về hàn lâm cho nên nếu 3cshop cố giải thích sợ là chỉ làm cho bài viết thêm rối và dài mà thôi!



Cho nên chị em chúng ta tìm hiểu sơ sơ để biết thôi vậy! Hôm nào có thời gian thì 3cshop sẽ làm sub Việt cho cái video này để các chị dễ xem!

#7. Phục hồi da.


Có một số chị bị bong tróc da ở các vùng như đầu gối hoặc khủy tay thì các chị có thể thoa Vitamin E lên các vùng đó! Làm như vậy sẽ giúp da các chị đươc phục hồi sau vài ngày!

Okie đó là những gì mà 3cshop tìm hiểu được về Vitamin E khi sử dụng cho da và mặt! Mai mốt nếu tìm hiểu thêm được gì thì 3cshop sẽ update thêm thông tin cho các chị nhé!