Guar Hydroxypropyltrimonium Chloride trong nguyên liệu mỹ phẩm

Bạn đang muốn tìm kiếm nguyên liệu mỹ phẩm để gia công sản phẩm chăm sóc tóc. Hay bạn đang muốn tìm kiếm những thành phần cốt yếu có trong đó. Vậy thì không thể nào bỏ qua chất Guar Hydroxypropyltrimonium Chloride.

Thông tin về Guar Hydroxypropyltrimonium Chloride



INCI Name: Guar Hydroxypropyltrimonium Chloride

Khái niệm: Đây là một hợp chất hữu cơ , có khả năng trung hòa được điện tích. Có trong những sản phẩm chắm sóc tóc giúp tóc dễ chải. 

Tính chất vật lý: Guar Hydroxypropyltrimonium Chloride màu vàng, có mùi và tan trong nước.

Tỷ lệ dùng: Với tỉ lệ 0,2 - 25 cho trực tiếp vào nước nguội hoặc nước nóng.

Xuất xứ: Malaysia

Công dụng của Guar Hydroxypropyltrimonium Chloride

- Là một chất tạo đặc trong sản phẩm chắm sóc tóc. Còn có thể kết hợp theo tỉ lệ nhất định với Propylene Glycol (hoặc PEG-7) cùng nước và acid citric.

- Những sản phẩm thường có thành phần này như: dầu xả, dầu gội, dầu ủ tóc, kem hấp tóc...



Là đơn vị gia công mỹ phẩm hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi thường xuyên nhận gia công sản phẩm chắm sóc tóc cho các spa. Hay cung ứng nguyên liệu để làm mỹ phẩm. Bạn có thể tham khảo https://3cshop.vn/gia-cong-my-pham/ để biết thêm thông tin chi tiết.

Với nhà máy được xây dựng với quy mô rộng lớn tại khu công nghiệp. Số lượng công nhân làm việc đạt công suất. Cùng với đó là các chuyên gia mỹ phẩm hàng đầu ngành ngày đêm nghiên cứu và phát triển nhiều công thức mới.

Nguyên liệu chúng tôi có bán đa dạng trên các nền tảng: Website, Facebook, Shopee... Đồng thời, không chỉ bán sỉ, chúng tôi còn bán lẻ cho cá nhân và những người yêu mỹ phẩm. Có ship cod toàn quốc nên đảm bảo cung ứng trên khắp cả nước.

Có thể liên hệ tới số hotline 0909 902 115 để được tư vấn và hỗ trợ hoàn toàn miễn phí.

Xem thêm: Bạn có biết Polyquaternium 7 trong sản phẩm chăm sóc da?