Tìm mua gel lô hội chất lượng và uy tín

  Lô hội chắc là loài cây mà tất cả chúng ta không còn xa lạ với bất cứ chúng ta. Nhưng ngoài những công dụng cơ bản và cách dùng thông thường. Bạn có bao giờ tìm hiểu kỹ về gel lô hội hay chưa? Vậy thì cũng nhau tìm hiểu thông qua bài viết này nhé.

Thông tin về gel lô hội

Lô hội hay còn gọi là nha đam hoặc Aloe Vera. Với độ pH gần giống độ pH của da chúng ta. Lô hội có khả năng điều hòa được độ axit dưới da và giúp da chúng ta trở nên tươi tắn hơn. Với phần gel của lô hội cung cấp độ ẩm cực kỳ lớn cho da, làm da dịu nhẹ và mát da.



Gel lô hội là phần gel phía trong lá lô hội có độ nhớt, nó như một dung dịch keo đặc có màu trong suốt. Chỉ cần tách phần vỏ lá và phần gel màu vàng là thu được phần gel bên trong thì đó chính là gel lô hội.

Từ những cây lô hội khỏe nhất, gel lô hội của Mỹ Phẩm 3C cực kỳ an toàn và giữ được 100% dưỡng chất của nó. 3C cung cấp gel lô hội cho tất cả các khách hàng ở mọi nơi, vì chúng tôi có nhận ship cod toàn quốc, và bán hàng trên cả trang thương mại điện tử.

Công dụng của gel lô hội

Hầu như rất nhiều người nhìn nhận ra được công dụng của gel lô hội. Nên việc sử dụng gel lô hội ngày càng nhiều. Một lần nữa, chúng tôi sẽ liệt kê nhiều hơn nữa những công dụng tuyệt vời của gel lô hội dưới đây:



- Cung cấp đầy đủ độ ẩm cho da thuộc da hỗn hợp và da khô. Chỉ cần dùng gel lô hội đắp mặt trong 20 phút là bạn đã cảm nhận có sự thay đổi trên khuôn mặt.

- Cũng chính gel lô hội có thế khiến các lỗ chân lông se khít lại và dần dần biến mất.

- Có tác dụng rất tốt trong việc dưỡng tóc nữa đấy. Với tóc xơ và khô, gel lô hội cung cấp độ ẩm và giúp tóc mềm hơn.

- Người ta cũng dùng gel lô hội để làm mờ vết chân chim, làm mờ thâm trên mắt.

- Ngoài việc dùng cho da mặt, nếu bạn muốn dưỡng thể và cung cấp độ ẩm cho body. Cũng có thể dùng gel lô hội. Tuy nhiên, việc dùng gel lô hội cho cả body tương đối tốn kém.

- Làm dịu da sau khi tắm biển, sau khi đi nắng và wax lông.



Xuất xứ: USA

Thành phần: Lô hội nguyên chất 94%

Hãy chọn mua gel lô hội nguyên chất và chất lượng nhất. Bạn có thể ghé shop 3C, chúng tôi là đơn vị gia công mỹ phẩm hàng đầu. Chuyên cung cấp nguyên liệu mỹ phẩm chất lượng có giấy tờ, xuất xứ rõ ràng. Nếu bạn có thắc mắc hãy tham khảo website tại https://3cshop.vn/gia-cong-my-pham/

Xem thêm: Hướng dẫn làm gel lô hội an toàn tại nhà