Bật mí những nguyên liệu làm khẩu trang y tế bạn nên biết.

Trong thời điểm mà dịch corona đang có những diễn biến phức tạp. Thì mọi người phải tự mình ý thức bảo vệ cá nhân mình cũng chính là bảo vệ cộng đồng. Việc đeo khẩu trang y tế, rửa tay sau khi đi vệ sinh là điều cần thiết đối với mỗi người.

Hiện nay, công ty 3C chúng tôi đang cung cấp các nguyên liệu làm khẩu trang y tế với giá cả phù hợp. Giúp cho các bạn kinh doanh khẩu trang  về các dòng khẩu trang kháng khuẩn, khẩu trang than hoạt tính, khẩu trang 4 lớp.

1, Cấu tạo của một khẩu trang y tế

a. Thun quai khẩu trang

Thun quai khẩu trang y tế có thể thun tròn hoặc thun dẹp đều đảm bảo được chiếc khẩu trang luôn cố định trên vùng mũi miệng. Không những cần tiêu chí thẩm mỹ mà còn giúp người đeo cảm thấy thoải mái, không bị gò bó

b. Lớp vải kháng khuẩn

Đây là lớp giấy (vải) quan trọng nhất giúp cho khẩu trang có tính kháng khuẩn, loại giấy này đặc biệt dai, không thấm nước, được nhúng qua dung dịch nano bạc.. 3C cung cấp giấy kháng khuẩn đảm bảo chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng, nói không với các loại vải kém chất lượng.

c. Nẹp mũi

Đây là phần giúp khẩu trang y tế được cố định trên đầu mũi khi sử dụng, nẹp mũi có thể bằng kẽm hoặc bằng nhựa tùy vào nhu cầu của khách hàng. Nẹp mũi là phần quan trọng tiếp theo khi sản xuất khẩu trang, bởi vì chỉ nẹp mũi đúng chuẩn, dễ uốn cong áp sát vùng da mới giúp chiếc khẩu trang đạt được công dụng tốt nhất. 3C cung cấp nẹp mũi bằng kim loại hoặc nhựa đảm bảo mọi tiêu chí an toàn.

d. Lớp vải không dệt

Một chiếc khẩu trang hoàn chỉnh phải có ít nhất 3 lớp vải không dệt. Chắc chắn phải là vải không dệt. Vải không dệt cũng là tên gọi của loại vải đặc trưng này bởi cách thức hình thành nên nó mà không cần phải dệt như các loại vải thông thường khác. 3C cung cấp vải không dệt màu xanh, màu trắng,… với các khổ và định lượng tiêu chuẩn khi sản xuất khẩu trang y tế

Kích thước 17-25gr/1m2, 19-25gr/1m2

e. Vải viền khẩu trang y tế

Vải viền khẩu trang y tế giúp cho phần khẩu trang 2 bên cạnh được gia cố tốt hơn, không bị giãn khi sử dụng

3C cung cấp nguyên liệu làm khẩu trang toàn quốc bao gồm: Lớp vải không dệt màu xanh trắng, lớp giấy kháng khuẩn, nẹp mũi, thun quai khẩu trang, vải viền khẩu trang.

2. Vì sao bạn nên chọn nguyên liệu làm khẩu trang tại 3C

- Các nguyên liệu làm khẩu trang của 3C luôn luôn đạt chuẩn
- Giá cả rẻ nhưng rất chất lượng
- Hệ thống nhà máy, văn phòng cung ứng có mặt trên 3 thành phố lớn của cả nước.
- Cung cấp đầy đủ các giấy tờ chất lượng khi khách hàng yêu cầu


3C chúng tôi luôn luôn tự hào là đơn vị gia công hoàn toàn tin cậy đối với các khách hàng. Gọi ngay 0909 902 115 để được tư vấn miễn phí và nhận ngay ưu đãi từ chúng tôi nào.