Thông tin gia công gel rửa tay

Việc rửa tay đúng cách với xà phòng, gel rửa tay và nước rửa tay... Sẽ giúp bạn phần nào giảm bớt được nỗi lo dịch bệnh và phòng tránh virus corona.

Phòng nghiên cứu và sản xuất 3C đã gia công gel rửa tay với công thức tiên tiến nhất để cho ra sản phẩm rửa tay tốt nhất, giúp các nhà phân phối sản phẩm ra thị trường tự tin với sản phẩm của mình.

1. Thông tin về Gel rửa tay

Thành phần gồm: Nước, Sodium Benzoate, Sodium lauryl Sunfate, CAB, Glycerin, hương liệu.

Công dụng:

  • Sản phẩm sẽ giúp diệt vi khuẩn, khử trùng, sát khuẩn cho đôi bàn tay
  • Giúp làm giảm sưng tấy, giảm tình trạng ngứa ngáy khó chịu
  • Làm sạch và kháng khuẩn
  • Tạo mùi hương nhẹ nhàng
  • Với sản phẩm nước rửa tay chỉ mất khoảng 30s cho các bước rửa tay nhưng đem lại nhiều lợi ích cho bản thân nhé. Tự nâng cao ý thức thực hiện rửa tay đúng cách để bảo vệ sức khỏe của chính bạn và những người xung quanh.
2. Vì sao nên chọn 3C làm đối tác gia công

- Giá thành tại xưởng gia công sữa rửa tay hợp lý: Chúng tôi có nhà máy sản xuất gel rửa tay đạt chuẩn cGMP, dây chuyền hiện đại nên tiết kiệm được các chi phí sản xuất dẫn đến giá thành gia công phù hợp mà chất lượng đảm bảo nhất.

– Dây chuyền sản xuất hiện đại: Nhà máy 3C là nhà máy đạt chuẩn cGMP có công suất 500 tấn/ năm có đầy đủ chức năng công bố Mỹ phẩm ra thị trường. Sản phẩm sữa rửa tay được gia công trong dây chuyền khép kín, đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng.

– Dịch vụ gia công đa dạng: Dịch vụ gia công đa dạng đối tác có thể lựa chọn gia công bán thành phẩm hoặc trọn gói từ nghiên cứu, sản xuất, chiết rót, đóng gói, thiết kế bao bì chai lọ,….nhận gia công từ 1kg trở lên.

– Dịch vụ bao bì, chai lọ: Mẫu mã tinh tế, bắt mắt, hợp xu hướng hiện đại. Chai lọ được nhập khẩu trực tiếp từ đối tác cung ứng nên có giá thành hợp lý.

– Đội ngũ Lab (Nghiên cứu) có chuyên môn cao: Thế mạnh của 3C là đội ngũ nghiên cứu mỹ phẩm có chuyên môn cao, đào tạo bài bản, có thể nghiên cứu hơn 90% mỹ phẩm phổ biến trên thị trường, hàng năm nghiên cứu hơn 3.000 mẫu. Các mẫu được test lâm sàng và theo dõi chất lượng trước khi đưa ra thị trường.

 – Hỗ trợ tìm ý tưởng và thương hiệu: Nếu Khách hàng chưa có ý tưởng về thương hiệu hay sản phẩm, thì đội ngũ Marketing và Lab sẽ hỗ trợ tìm ý tưởng cho khách hàng