Tuyệt chiêu đặt tên spa hay, ý nghĩa, độc lạ

Bất kỳ một doanh nghiệp, tổ chức nào cũng cần có một cái tên để khách hàng nhớ đến. Đặc biệt là spa và thẩm mỹ viện. Vì thế, 3C sẽ giới thiệu cho bạn tuyệt chiêu đặt tên spa hay. Nhằm ghi điểm ấn tượng với khách hàng của bạn. Đồng thời mang lại may mắn cho chủ spa.

Các cách đặt tên spa hay phổ biến nhất

Hướng dẫn đặt tên spa hay

  • Đặt tên theo phong thủy - theo mệnh: Đây là xu hướng được ưa chuộng nhất ở Á Đông. Vì họ có một niềm tin mãnh liệt rằng đặt tên hợp mệnh thì spa sẽ làm ăn phát đạt. Họ thường ứng dụng luật ngũ hành Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ vào chữ cái đầu cho tên thương hiệu.

  • Đặt tên theo câu chuyện: Khách hàng sẽ ấn tượng với spa hơn với một cái tên mà ẩn dấu một câu chuyện ý nghĩa phía sau. Ví dụ như thương hiệu nổi tiếng Starbucks lấy tên từ một nhân vật trong tiểu thuyết “Moby - Dick”. Hay hãng điện thoại nổi tiếng Apple được đặt tên chỉ vì chủ sáng lập thích ăn táo.

  • Đặt tên theo điểm mạnh hay dịch vụ sẵn có. Đây cũng là một cách hay để ghi điểm cao trong lòng khách hàng. Cũng như tìm kiếm và chọn đúng phân khúc khách hàng cho spa của mình.

  • Đặt theo tên riêng của chủ spa. Phong cách đặt tên này cũng rất hay, đơn giản và thân thiện. Khách hàng rất dễ dàng để ghi nhớ vào tâm trí của mình. 

  • Đặt tên theo ngôn ngữ chung của thế giới - tiếng anh. Đây là một cách đặt tên phổ biến vì đem lại rất nhiều lợi ích. Spa sẽ dễ thu hút khách Tây, tạo cảm giác sang trọng, thời thượng, hiện đại trong mắt khách hàng.

Một số tên spa hay, ý nghĩa có thể tham khảo

  • Các thương hiệu đã có danh tiếng ở Việt Nam: Nari Spa, Sen Spa, Mộc Spa, Lori Beauty Spa, Tropic Spa, Lavender Clinic & Spa, Belas Spa…

  • Một số spa nổi tiếng ở Mỹ: Turtle Cove Spa, New Life Hiking Spa, Movara Fitness Resort, Sunstone The Spa...

Một số tên spa tham khảo

  • Tên spa theo phong thủy: Bambo Spa, Salem Spa, An Spa, Lani Spa 

  •  Tên spa tiếng anh đẹp:


Thiên đường Spa

thiên đường

Spa tâm trí và cơ thể

liệu pháp spa tâm hồn và cơ thể

Khu nghỉ dưỡng Paradise Point

khu nghỉ dưỡng thiên đường

Dịch vụ Spa Thiên Đường

dịch vụ thiên đường

Tinh khiết Bliss Spa

niềm hạnh phúc tinh khôi

Tất cả về bạn spa

tất cả dành cho bạn

Trẻ hóa spa

trẻ hóa

Vitality Spa

sức sống

Touch và Glow Spa

chạm nhẹ và ấm áp

Pamper Me Spa

nuông chiều tôi

Dreamers Spa

Mộng mơ

Điểm làm đẹp

dấu ấn xinh đẹp

Angel's Touch Spa

cái chạm nhẹ của thiên thần

Spa hoàn hảo

hoàn hảo

Elite Spa

tinh túy

Bliss Spa

hạnh phúc


Trên đây là chia sẻ của 3C về các tên spa hay, ý nghĩa. Chúc bạn tìm được một cái tên hay cho spa của mình. Bên cạnh đó, 3C cũng cung cấp các dịch vụ gia công mỹ phẩm cho spa và thẩm mỹ viện. Giúp hỗ trợ tăng giá trị cạnh tranh và tạo sự khác biệt có giá trị cho spa của bạn.

Truy cập ngay website: https://3cshop.vn/gia-cong-my-pham/

 Xem thêm: Xu hướng làm đẹp trong năm 2021