Kiểu tóc nam Textured crop hot trend

 Bên cạnh các kiểu tóc Undercut, Quiff,... Thì kiểu tóc Textured crop đầy nam tính và hơi hướng thể thao đang là xu hướng mấy năm gần đây. Đây sẽ là sự lựa chọn sáng suốt nếu các bạn nam muốn đổi diện mạo mới.

Kiểu tóc Textured crop là gì?

Kiểu tóc Textured crop

Textured crop là một kiểu tóc mang phong cách Hàn quốc hiện đại. Nó có kết cấu khá lộn xộn nhưng có chủ đích là trật tự nhất định. Nếp tóc được định hình và không có quá nhiều tầng với phần mái khá ngắn. Điều này vừa tạo sự thú vị cho tóc, vừa giữ sự gọn gàng nên có. Một điều nổi bật của mái tóc này là nó khá đơn giản, dễ chăm sóc và phù hợp với mọi lứa tuổi, phong cách.

Hướng dẫn tạo kiểu tóc Texture crop đẹp, đơn giản

Trước khi có một mái tóc đẹp, bạn cần chuẩn bị:

  • Máy sấy chuyên dụng
  • Lược tròn
  • Các sản phẩm prestyling
  • Sáp vuốt tóc tạo kiểu

Kiểu tóc nam xu hướng 2020

Bạn đã sẵn sàng để có một mái tóc đẹp và mới lạ chưa? Bắt đầu thôi.

Bước 1: Gội sạch tóc và da đầu. Bước này tưởng chừng không liên quan nhưng nó khá quan trọng đấy. Gội đầu sạch sẽ giúp loại bỏ bụi bẩn, bết dính và làm mái tóc của bạn bồng bềnh, dễ tạo kiểu hơn.

Bước 2: Dùng sản phẩm prestyling. Thực hiện bước này sẽ giúp giảm hư tổn, cũng như tăng độ phông cho tóc.

Bước 3: Sấy tóc tạo kiểu. Dùng máy sấy làm khô tóc, rồi sấy phần tóc đã được chia bằng lược tròn từ chân tóc theo chiều từ đỉnh đầu đến mái. Chờ nguội thì dùng tay nắm các phần tóc đã sấy để tạo sự lộn xộn một cách tự nhiên.

Sấy tạo kiểu cho tóc

Bước 4: Sử dụng sáp vuốt tóc tạo kiểu. Đây là bước cuối cùng để có một mái tóc đẹp rồi đấy. Bạn chỉ cần chọn cho mình một sáp vuốt tóc có độ giữ nếp tốt, lấy một lượng vừa đủ và thoa đều lên tóc.

Lưu ý: Bạn nên tìm chọn một sản phẩm sáp vuốt tóc tốt, chất lượng nhằm tránh làm tóc khô sơ, dễ gãy rụng và kích ứng da đầu.

Hiện tại xưởng gia công mỹ phẩm 3C có dòng sáp vuốt tóc tạo kiểu phù hợp với cả mùa mưa và mùa khô. Hơn nữa, nó rất thích hợp để giữ nếp tóc lâu dài như kiểu tóc Textured crop. Chúc bạn thành công có một mái tóc bồng bềnh, lịch lãm.