Tìm mua giấy lọc kháng khuẩn giá rẻ

Tình hình dịch bệnh đang ngày càng phát triển mạnh mẽ. Việc tìm ra vắc xin chữa bệnh cũng chỉ là giải pháp chữa. Còn phòng bệnh thì phải cần đến khẩu trang và áo quần bảo vệ. Trong đó, giấy lọc kháng khuẩn chính là thành phần không thể thiếu. Nếu bạn đang tìm mua để sản xuất khẩu trang y tế thì nên đọc kỹ bài viết này.

Thông tin về giấy lọc kháng khuẩn

Giấy lọc kháng khuẩn hay vải lọc kháng khuẩn. Chúng đều được sản xuất bằng cách đưa những chất kháng khuẩn vào. Giữ những chất này tồn tại bền lâu trong quá trình sử dụng sản phẩm. Những chất kháng khuẩn đều có khả năng diệt được vi khuẩn hoặc ức chế vi khuẩn lây lan.



Dịch Covid-19 vẫn chưa có hướng thuyên giảm. Trước tình hình đó, để hỗ trợ những doanh nghiệp sản xuất khẩu trang y tế hiệu quả. Bộ Công Thương đã yêu cần cần tìm kiếm những nguyên liệu để sản xuất khẩu trang y tế. Cũng như sản xuất những trang thiết bị cần thiết cho việc chống dịch hiệu quả.

Và một tin tốt là nhiều nhà máy Việt Nam hoàn toàn có khả năng sản xuất và cung ứng những nguyên liệu để sản xuất khẩu trang y tế. Đặc biệt là nguồn giấy lọc kháng khuẩn. Cụ thể nhà máy dược phẩm 3C Pharma tại Long An với công suất lớn, vận hành và sản xuất hơn 1 tấn/ 1 ngày. Để tối đa hóa hiệu năng thì gia công mỹ phẩm có thể cung ứng một phần cho việc sản xuất trẩu trang y tế.

Quy cách đóng gói của giấy kháng khuẩn



- Màu sắc: Trắng

- Định lượng: 25g/m2

- Ứng dụng sản xuất khẩu trang y tế

- BFE 99% Giá: 350.000.000đ/ tấn

- BFE 98% Giá: 270.000.000đ/ tấn

- BFE 96% Giá: 230.000.000đ/ tấn

Những tính chất của giấy kháng khuẩn

Đúng như tên gọi của nó, giấy lọc kháng khuẩn có khả năng kháng được khuẩn, lọc được bụi và kháng nước. Đặc điểm là vải màu trắng có độ đàn hồi tốt. Có thể tự phân hủy mà không gây hại đến môi trường.



Vậy việc tìm mua giấy lọc kháng khuẩn giá rẻ và uy tín cho bạn không còn là chuyện khó. 

- Liên hệ đặt hàng: 0901 170 737

- Nhà máy sản xuất địa chỉ: Đường số 6, kho K2-1, KCN Tân Kim mở rộng, Cần Giuộc, Long An

Xem thêm: Bí quyết cách làm tinh dầu gừng đơn giản tại nhà