Kiểu tóc nam hot nhất bạn không thể bỏ qua

Kiểu tóc nam hot nhất năm 2020 và dự là sẽ là xu hướng 2021. Bạn có tò mò về những kiểu tóc nam đang làm mưa làm gió này không. Phóng viên của báo 3C Shop đã truy lùng khắp nơi để đem về 5 kiểu tóc nam hot không thể nào bỏ qua dưới đây.

Kiểu tóc nam hot nhất - Layer

Nếu bạn còn băn khoăn chưa biết kiểu tóc nam nào sẽ phù hợp với mình. Thì xem thử kiểu tóc Layer này thế nào. Bước ra từ trong những bộ phim Hàn Quốc, chính những anh chành diễn viên ấy đã làm chị em chao đảo.

Kiểu tóc nam hot nhất 2020 Layer

Kiểu tóc phù hợp với những anh chàng có khuôn mặt dài và cằm thon gọn. Kỹ thuật cắt tóc này cũng khá tốn thời gian vì tóc được chia thành nhiều tầng. Để tạo kiểu thì bạn cần có kỹ năng vuốt sáp hoặc sấy tóc.

Kiểu tóc là xu hướng tóc nam 2021 - Sport

Vẫn là kiểu tóc hot muôn thuở, thể hiện đúng cá tính và sự mạnh mẽ của một người đàn ông. Kiểu tóc sport mang đến sự chở che và bảo vệ cho chị em phụ nữ.

Kiểu tóc Sport

Kiểu Sport chỉ cần cắt tóc dựng, hơi ngắn một tí và có thể khoe được toàn bộ đường nét trên khuôn mặt toát lên vẻ nam tính. Những bạn có khuôn hơi dài và trán cao thì không nên chọn kiểu tóc này.

Kiểu tóc Side part

Cũng bắt nguồn từ những thần tượng Hàn Quốc. Bạn đang cần sự lịch lãm, trau chuốt và nét lãng tử thì không nên bỏ qua kiểu tóc nam Side part này.

Kiểu tóc Side Part

Tóc được cắt theo kiểu gọn gàng hai bên, phần tóc trên mái được uốn theo hai mái và tạo kiểu bồng bềnh. Tóc mái rũ xuống phần trán trong rất trẻ trung và cuốn hút.

Kiểu tóc Undercut

Kiểu tóc với nhiều biến thể để phù hợp với nhiều khuôn mặt khác nhau. Bởi kiểu tóc này không kén chọn gương mặt quá đâu. Cho nên kiểu tóc này mới có tiền sử tồn tại lâu đến như vậy.

Kiểu tóc Undercut

Hiện nay, có một kiểu biến tướng, biến thể của kiểu tóc undercut đó là đầu moi, tóc cắt sạch hai bên và chỉ giữ lại phí trên đỉnh đầu. Tạo kiểu như việc úp một cái bát tròn và cắt theo vành bát. Kiểu tóc này đang được tung hô trong thời gian gần đây.

Kiểu tóc Mullet

Tóc được cắt tỉa khá dài ở phía sau gáy, mái trên trán thì được cắt ngắn lại. Tạo thành kiểu tóc như cá đuối. Mang phong thái rất sinh động và mạnh mẽ. Cũng rất cá tính và là xu hướng làm đẹp của nam giới.

Kiểu tóc Mullet

Trên đây là 5 kiểu tóc nam hot hứa hẹn được nhiều anh chàng chọn lựa. Ngoài ra, khi bạn biết đến 3C Cosmetics, bạn có thể gia công mỹ phẩm hay những sản phẩm chăm sóc tóc tại đây. 

Xem thêm: Khám phá cách sử dụng sáp vuốt tóc sao cho đúng