Tìm hiểu về nguyên liệu để làm nước hoa

  Đơn vị gia công mỹ phẩm 3C chuyên tư vấn và gia công những sản phẩm nước hoa. Chúng tôi cung cấp đa dạng nhiều loại nguyên liệu làm nước hoa. Bạn muốn hiểu rõ hơn về nước hoa hay nguyên liệu làm nên những chai nước hoa kia thì có thể tham khảo bài viết này.

Nguyên liệu nước hoa được phân chia theo từng nhóm. Để bạn dễ dàng quan sát và sử dụng thì 3C sẽ chia ra thành nền nước hoa và hương nước hoa.

Thông tin về nền nước hoa

Đây là thành phần không thể thiếu trong việc tạo ra những chai nước hoa cuốn hút khứu giác.  Thông thường, chất  Cyclomethicone chính là nền nước hoa chính của những thương hiệu nước hoa nổi tiếng. Bởi chính tính chất không nhờn rít và không phai mùi của Cyclomethicone.

 
Chất thứ hai chính là Alcohol hữu cơ, chính tác dụng lưu giữ hương thơm cùng với chi phí rẻ. Mà nó hiển nhiên được nhiều người ưa chuộng trong việc làm chất nền nước hoa. Nhưng bạn cũng chớ hoang mang để nhầm lẫn với Alcohol như rượu nhé, vì đây là Alcohol hữu cơ.

Thông tin về dầu làm nền nước hoa

Dầu nền nước hoa là thành phần thứ hai mà bạn không nên bỏ qua. Hai loại dầu nền chúng tôi khuyên bạn nên chọn đó là dầu hạnh nhân và dầu jojoba. Nếu để tiết kiệm chi phí thì bạn có thể chọn dầu hạnh nhân vì nó rẻ hơn jojoba.


Thông tin về hương nước hoa

Lớp hương nước hoa được chia thành 3 lớp. Tên chuyên ngành người ta thường gọi là "Note": Top, Middle, Base. 
- Đối với nốt hương Top: Là mùi hương mà bạn ngửi thấy ngay lập tức sau khi bạn dùng nước hoa xịt vào người. Tầng này chứa mùi nhẹ và dễ bay hơi. Nên những mùi hương mà người ta thường chọn là tinh dầu cam ngọt, tinh dầu hương thảo, tinh dầu chanh, tinh dầu hương bạc hà, tinh dầu quế...
- Đối với nốt hương Middle: Khoảng 10-20 phút sau khi bạn tiếp xúc sẽ ngửi thấy được. Lớp hương giữa này chính là "trái tim" của chất nước hoa. Vì thế, bạn cần chọn lựa kỹ càng về mùi hương xuất hiện trong lớp này.
Một số mùi hương được khách hàng chọn lựa nhiều nhất là: Tinh dầu gừng, tinh dầu hoa hồng, tinh dầu bạc hà, tinh dầu phong lữ, hương hoa hồng baby, hương dâu merry...


- Đối với nốt hương Base: Nốt hương này kết hợp với hương giữa tạo nên hương chính của nước hoa. Mùi của nốt hương này rất mạnh và có khả năng lưu trữ lâu hơn. Bạn có thể tham khảo một số hương sau: hương nước hoa kiểu pháp, hương hoa oải hương, hương dầu tràm, hương lavender.
Để tìm hiểu về nước hoa và những nguyên liệu làm nước hoa. Bạn có thể tham khảo những tư vấn của 3C Shop. Tự hào là đơn vị gia công mỹ phẩm uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam, bất cứ sự khó khăn nào chúng tôi có thể giúp đỡ bạn.